วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2561

พื้น pu กับ epoxy งานพื้น epoxy ราคา รับ ติด ตั้ง พื้น epoxy

บ้านถือว่าเป็นสิ่งที่เราต้องอยู่ร่วมและเป็นสิ่งสำคัญต่อการดำรงชีวิตไปแล้ว ซึ่งบ้านที่เราอยู่อาศัยถือว่ามีความสำคัญมากๆ และในวันนี้เราจะมาพูดเรื่องราวที่ครั้งหนึ่งเราไม่มีบ้านเป็นของตัวเองต้องเช่าเขาอยู่ เพราะด้วยครอบครัวถูกโดนโกงไป จึงต้องหาบ้านเช่าอยู่ซึ่งในช่วงนั่นก็เป็นช่วงที่ย้ำแย่ทั้งจิตใจ แต่ด้วยวันเวลาก็นำพาเราให้มาจุดหนึ่งที่เราสามารถมีงานทำ และก็ได้ต่ายเต้าไปจนสามารถมีเงินซื้อบ้านหลังใหม่ให้ครอบครัวอยู่ได้ จึงอยากทำบ้านหลังนี้ออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งเราก็เป็นหัวหน้ารับติดตั้ง พื้น pu กับ epoxy งานพื้น epoxy ราคา รับ ติด ตั้ง พื้น epoxy และอุปกรณ์อื่นๆอีกมากมาย จนสิ้นปีเราก็จะได้โบนัสที่คุ้มค่ากับการเหนื่อยจริงๆ และภายใน 4 ปี เราก็สามารถซื้อบ้านให้ครอบครัวได้ก็เป็นสิ่งที่ถือว่าภูมิใจสุดๆ


การซื้อบ้านครั้งนี้ก็ต้องบอกว่าเราก็เลือกดูและหาบ้านที่เราต้องการ จนก็ได้บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งหลังจากบ้านเสร็จก็ได้ย้ายเข้าไปอยู่ประมาณ 1 เดือน ซึ่งเราก็เห็นข้อเสียอย่างหนึ่งก็คือเราเลือกซื้อบ้านตรงที่มีแดดส่องมาเข้าบ้าน และยิ่งช่วงสายๆหน่อยแดดก็จะส่องเข้าบ้านมา บางทีก็ต้องปิดม่านปิดประตู จนเราก็รู้สึกว่ามันไม่โอเครเลย จึงนึกขึ้นได้ว่าตัวเองก็ขายงานพื้น epoxyนิ ดูสิ๊ !! เพื่อนๆเรานี้ไม่ได้เรื่องจริงๆ จนเราก็ได้ซื้องานพื้น epoxyมาติดตั้ง ซึ่งก็ถือว่าได้ราคาถูกหน่อยค่ะ เพราะเราก็เป็นขายนิ
จนเราติดตั้งงานพื้น epoxyก็ต้องบอกเลยว่าครอบครัวชอบมาก ทั้งกันแดดกันฝนได้ดีในเวลาที่ฝนตกก็ไม่มีเสียงน่ารำคานมากระทบหลังคาด้วยและยังป้องกันแสงยูวีได้ดีอีกด้วย คุ้มจริงๆเลยที่เลือกงานพื้น epoxy หลังจากนั้นเราก็ติดพื้น pu กับ epoxyไปด้วยเลยเพราะด้วยทางเข้าออกบ้านติดถนน ทำให้สะดวกสบายขึ้นเยอะเลย และจะเห็นบ้านทุกหลังเลยว่ามีการติดพื้น pu กับ epoxy ซึ่งเดี่ยวนี้ก็มีหลากหลายรุ่นให้เลือกกัน ทำให้หาซื้อได้ง่ายและราคาก็สบายกระเป๋ามากๆค่ะ และเพื่อนๆคนไหนที่สนใจก็อย่าลืมเลือกงานพื้น epoxy พื้น pu กับ epoxyกันดูนะค่ะ และเพื่อนๆจะไม่ผิดหวังเลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น