วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2561

สายยางอุตสาหกรรม ราคา,สายไฮดรอลิคราคา

สายยางอุตสาหกรรม ราคา,สายไฮดรอลิคราคา


ขอสวัสดีครับ ผมชื่อนาย โปรดเกล้า อายุ 25 ปี ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด การใช้ชีวิตของผมจึงเรียบง่าย ไม่หรูหราเหมือนกับคนกรุง หลังจากที่ผมเรียนจบผมก็ได้เข้าทำงานในโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง เป็นโรงงานผลิตอุปกรณ์ขนส่งทางอุตสาหกรรม อาทิ สายยางอุตสาหกรรม สายอุตสาหกรรม (industrial hose) สายยางไฮดรอลิค สายไฮดรอลิค (hydraulic hose) เครื่องบีบสาย(finn power) 






ผมทำงานที่นี้ได้ประมาณ1ปีแล้ว ผมเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทำงานด้วยตัวเองและได้คำแนะนำจากรุ่นพี่บ้าง ผมได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างจากโรงงานแห่งนี้ ผมทำงานคล่องตัวมากขึ้นจากตอนแรกๆที่เข้ามา และสิ่งที่ผมคิดว่ามันคือความโชคดีของผมคือ ผมได้เจอกับหัวหน้าและเพื่อนร่วมงานที่ดี ทุกคนน่ารัก อยู่กันเหมือนพี่เหมือนน้อง และ ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ผมได้รู้จักอุปกรณ์ขนส่งทางอุตสาหกรรมมากมาย ในวันนี้ผมจึงถือโอกาสนี้นำอุปกรณ์เหล่านี้มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันเพื่อเป็นความรู้ งานชิ้นแรกผมจะพูดถึง สายยางอุตสาหกรรม สายอุตสาหกรรม ( industrial hose) ผลิตจากวัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูงอย่าง พีวีซี เสริมความแข็งแรงด้วย ลวดสปริงขดพลาสติก และ โพลีเอสเตอร์ถัก สายอุตสาหกรรมใช้ลำเลียงก๊าซหรือของเหลว เหมาะกับงานที่ใช้แรงอัดไม่เท่ากัน ต่อมาเป็น สายยางไฮดรอลิค สายไฮดรอลิค (hydraulic hose) ผลิตจากวัสดุที่มีความหนา ทนทาน มีท่อเป็นองค์ประกอบ เพื่อสะดวกในการลำเลียงของเหลว สามารถปรับแต่งขนาดสั้นยาวให้เหมาะกับการใช้งานได้ สุดท้ายคือ เครื่องบีบสาย(finn power) อุปกรณ์สำคัญในด้านอุตสาหกรรม เป็นเครื่องที่ช่วยยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ต่างๆให้ยาวนานยิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น